Friday, July 15, 2011

Harry Potter 7.2, Help for Ophtha Patients, Gerry's at MOA

Una sa lahat, salamat sa nanood ng screening namin ng Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 in 3D (o ha? o ha?!). Malaki ang naitulong ng mga manonood sa pagpapagamot ng mga pasyenteng tinanggalan ng cataract ng Department of Ophthalmology ng Ospital ng Maynila. Ang daming tao! Puno ang movie house ng mga mababait na manonood :) Sana sa uulitin ay magkaroon kayo ng pagkakataong tumulong :)

Since food dapat ag bida dito eto na:

Gerry's Grill, SM Mall of Asia
Hehe ang labo, kinuha ko lang yan sa Facebook. Andyan kasi yung mga di ko nakuhaan ng pic kasi na- murder na tulad ng Crispy Pata at Pork Sisig. Sarap kasi ayun kahit na mga cholesterol ang nasa harapan namin, kain lang!

Salamat sa mga ka-CBI ko na pumunta sa screening (Ate Fiona and Ate Jules with family and friends) at sa mga kasama ko sa Gerry's (Jhep, Josh, Kuya Kenzi, Rob, Har, Alvin at si Kim na galing pa ng Pangasinan).


Eto naman ung picture ng Grilled Chicken at Chopsuey na nakuhaan ko ng maayos. Syempre gusto ko yung Crispy Pata, buti nasa harap ko nakalagay haha! Pero di lang naman yun, kumuha din ako ng Chopsuey para match sa mga cholesterol ng ibang pagkain. Ok yung chopsuey, malinamnam yung sauce at may crunch pa yung veggies.




Ayan, satisfying naman ang stay namin sa Gerry's. A nice way to end the night na nagsimula sa pagtulong sa kapwa, pag-eenjoy, tapos, pagkain ng masarap.

Good food with good stories from good people.

No comments:

Post a Comment