Tuesday, May 31, 2011

Energy drink from midnight to dawn

C0bra energy drink with Ginkgo biloba

Anong oras na?! Gising pa rin ako. Ano ba 'tong ginagawa ko, mga animations, gumagalaw, wow! Ang galing! Gawa ko yun ah! :p

Para magising ako, ito ang iniinom ko! Cobra Smart Energy Drink with
35 mg Ginkgo biloba for memory enhancement!


Nga pala kabisado ko na kung anong oras ang sign off ng mga local channels dahil sa aking araw-araw na vigil sa harap ng laptop (Sorry naman wala kaming cable). Tapos pag wala na talagang mapanood sa TV, radio mode na ako.

Hay ang dami ko pang tatapusin, paulit -ulit kasi, kada mali ulit, waaaaa kelan kaya matatapos to? whooooo! Sana magawa ko na!

Sana maging maganda ang labas nito sa presentation, sana ma-impress ang mga makakakita nito (hehe :p) sana maging historic, sana maging epic. Full of hopes hahaha sige na nga proceed na ko. Cobra come to me, tayo'y magsaya sa hating-gabi. Cheers!

No comments:

Post a Comment